Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Kmplayer - Phần mềm nghe nhạc hay nhất

Phần mềm nghe nhạc hay nhất - Kmplayer


Nhắc tới việc nghe nhạc thì có rất nhiều phần mềm tốt và miễn phí với nhiều chức năng khác nhau. Phổ biến nhất có lẽ là Window media Player vì nó được cài mặc định sẵn trong window Xp, 7, 8 và cũng được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên tùy theo sở thích cũng nhưng nhu cầu sử dụng các chức năng cũng như chất lượng âm thanh mà nhiều người sử dụng các phần mềm khác. Kmplayer là 1 trong những phần mềm nghe nhạc hay nhất hiện nay và được nhiều người dùng tại Việt Nam.


KMPlayer là gì?
KMP là là 1 phần mềm nghe nhạc đa phương tiện có thể bao gồm nhiều loại khác nhau của các định dạng.
Nếu không có bất kỳ codec riêng biệt, bạn có thể chơi bất kỳ tập tin phương tiện truyền thông vì KMP đã 'Codec nội bộ của mình. Codec hỗ trợ được phân cách bằng nội bộ và bên ngoài. Đối với các codec âm thanh, KMPlayer hỗ trợ AC3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG và vv và nó hỗ trợ thêm chức năng ma trận / normalizer chức năng khi Codec âm thanh nội bộ đang được sử dụng. Codec nội bộ bị xử lý bên trong của KMPlayer để nó nhanh hơn và an toàn hơn. Cũng KMPlayer hỗ trợ tất cả các codec từ ffdshow và nó hỗ trợ thêm MPEG1 / 2. Nếu bạn là một người dùng tìm thấy khó khăn trong việc cài đặt Codec, người có một máy tính CPU thấp và / hoặc một người dùng cố gắng cho một đa phương tiện truyền thông máy nghe nhạc tuyệt vời phát lại, bạn sẽ có thể thay đổi môi trường của bạn một cách thuận tiện đa định dạng phương tiện truyền thông bằng cách sử dụng KMP.


Các tính năng của Kmplayer - Phần mềm nghe nhạc tốt nhất

- Với một hệ thống thư viện dễ dàng quản lý, KMP Album Nghệ thuật 2.0 cung cấp nội dung người sử dụng dịch vụ quản lý tập trung. - Tương tự như loạt các đoạn video tự động có thể được kết hợp với nhau như một video và được tổ chức trong một thư mục riêng cho Video và DVD. Cũng là một dịch vụ trong đó hình ảnh thư mục có thể được thay đổi để hình ảnh áp phích có thể được cung cấp để người dùng có hiệu quả có thể quản lý các thư mục của họ. Cho âm nhạc của họ, người dùng có thể trích xuất hình ảnh album và tổ chức thư viện của họ một cách riêng biệt theo biểu đồ và đặc điểm của họ.
Mở nền tảng dịch vụ
- KMP Plus là định hướng trong một nền tảng dựa trên Flash trung tâm đa phương tiện, và với một nhấp chuột vào một nút, bạn sẽ có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng các ứng dụng Flash mà bạn muốn sử dụng. - Đó là cơ sở thường được sử dụng Flash và nó có thể dễ dàng được truy cập cho các mục đích phát triển. - Chúng tôi có thể cung cấp phát triển flash API, thiết kế và phát triển hoặc hướng dẫn khi cần thiết. Ngoài ra theo yêu cầu, một loại khác nhau của nội dung có thể được thực hiện như trò chơi, giải trí, giáo dục ứng dụng nội dung.

KMP 3D
KMPlayer hỗ trợ định dạng 3D (side-by-side, trên và dưới) video với bộ nhớ chia sẻ CPU và cung cấp tối ưu hóa, phát lại ổn định thông qua hỗ trợ GPU. Với một nhấp chuột một trong một nút, bạn sẽ có thể trải nghiệm những nhà 3D tuyệt vời điện ảnh thế giới và bạn thuận tiện có thể thưởng thức nội dung 3D mà không cần tải với 3D 
Movie Plus Ứng dụng được cung cấp bởi KMP Plus.

Thông qua KMPlayer, kinh nghiệm sống động và sắc nét, phim 3D có độ phân giải cao ở nhà.
Cộng với cửa hàng (Coming Soon)
Cửa hàng cộng với hiện nay đang được phát triển là một nền tảng dựa trên Flash thị trường dịch vụ đa phương tiện thông qua KMP Plus và thông qua một đăng ký đơn giản, lắp đặt Plug-in có thể được sử dụng để thưởng thức các dịch vụ phong phú như video trực tuyến, âm nhạc hoặc chơi. Ngoại trừ một số nội dung cao cấp, tất cả các dịch vụ khác có thể được sử dụng mà không cần một khoản phí có thể truy cập bất cứ lúc nào / bất cứ nơi nào miễn là bạn có một kết nối với internet. Đối với một lối vào dễ dàng và thuận tiện để Store Plus của chúng tôi để ủng hộ nội dung người bán, chúng tôi có thể cung cấp phát triển và / hoặc hướng dẫn thiết kế khi cần thiết.
(Liên hệ: support@kmplayer.com)
Tất cả các quyền lợi với các dịch vụ đăng ký trong Thêm cửa hàng thuộc về các nhà cung cấp.

Download KMPlayer - Phần mềm nghe nhạc tốt nhất miễn phí

Password: www.vforum.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét